3 loại thực phẩm cải thiện thị lực tốt nhất 05/05/2017 - 235 lượt xem

Share on Google+ 3 loại thực phẩm cải thiện thị lực tốt nhất Nếu bạn muốn cải thiện thị lực của mình mà không muốn áp dụng các phương pháp như dùng thuốc hay phẫu thuật thì việc sử dụng thực phẩm là một biện pháp tốt...
Những loại thực phẩm sau đây có tác dụng hỗ trợ thị lực rất tốt. Mời các bạn cùng tham khảo:

1. TỎI:
Các nghiên cứu của trường Đại học Y Harvard đã chỉ ra rằng: tỏi có khả năng kìm hãm quá trình thoái hóa điểm vàng, qua đó giúp phần cải thiện thị lực. Trong tỏi chứa tinh chất Lipitor – có khả năng giảm cholesterol xấu (low-density lipoprotein, hoặc LDL), chất béo trung tính trong máu đồng thời tăng mức độ cholesterol tốt (lipoprotein mật độ cao, hay là HDL). Theo dó, nếu bạn ăn ít nhất 1/2 nhánh tỏi sẽ giúp cải thiện nồng độ cholesterol máu, điều này giúp cải thiện thị lực đáng kể.
2. CÀ RỐT:
Tinh chất beta carotene có rất nhiều trong cà rốt khi được hấp thụ vào trong cơ thể sẽ cung cấp vitamin A – một vitamin cực kỳ quan trọng với sức khỏe của mắt. Vitamin A giúp giảm suy giảm thị lực, giảm khô mỏi mắt và hạn chế rất nhiều bệnh đục thủy tinh thể.
3. CÁ HỒI:
Cá hồi chứa Omega-3 – chất béo không bão hoà. Khi tuổi tác ngày một cao, các bệnh về võng mạc xảy ra như một phản ứng dây truyền. Trong viên dầu cá chứa nhiều loại vitamin và 2 loại axit béo omega-3 quan trọng có tên gọi axit eicosapentaenoic (EPA) và axit docosahexaenoic (DHA) đây chính là các chất giúp hạn chế việc mở rộng tĩnh mạch gây nên các tác hại khôn lường cho mắt.
Vậy còn chờ gì nữa, hãy bổ sung vào bữa ăn hằng ngày những món ăn vừa ngon vừa có chức năng cải thiện và bảo vệ thị lực cho mình nhé các bạn!
Nguồn tham khảo: baithuoc.vn
Tin cùng chuyên mục
- Xua tan nỗi sợ bệnh trĩ với 6 bài thuốc chữa bệnh trĩ đơn giản (21/08/2017 ) - Trị hôi miệng tận gốc với cây thì là (27/07/2017 ) - Rễ cỏ tranh: Vị thuốc quý giải độc gan, bổ thận (02/06/2017 ) - Sát thủ của giấc ngủ, ăn vào là không ngủ! (03/05/2017 ) - Bạn thường xuyên thức khuya? Hãy đọc bài ngày để bảo vệ sức khỏe của mình nhé (10/03/2017 ) - Cách giảm stress chỉ sau 5 phút (09/03/2017 ) - Tỏi đen – công dụng và cách sử dụng (07/03/2017 ) - Những lợi ích tuyệt vời mà tập thể dục đem lại (27/10/2016 ) - Những món ăn bài thuốc hay (P3) (10/10/2016 ) - Thoát vị đĩa đệm - Những điều cần biết (26/09/2016 ) - Những món ăn bài thuốc hay (phần 2) (05/09/2016 ) - Một số món ăn bài thuốc sưu tầm (29/08/2016 ) - Món Ăn Bài Thuốc : Người bị huyết áp cao nên ăn gì? (16/08/2016 ) - Món ăn trị bệnh: Cà tím luộc kèm tỏi (13/08/2016 ) - Món ăn trị bệnh: Tẩm bổ với vịt 3 món (05/08/2016 ) - Món ăn trị bệnh - Chè mè đen (20/07/2016 ) - Món ăn thường ngày cho bệnh mạch vành và cao mỡ máu (18/07/2016 ) - Nguyên tắc khi chăm sóc bệnh nhân bệnh cúm cần nhớ (12/07/2016 ) - 5 nguyên tắc đơn giản để có một cuộc sống khỏe mạnh (05/07/2016 ) - Làm thế nào để tránh bị cảm trong mùa hè? (01/07/2016 )
Đang xử lý, vui lòng đợi...